ऑलिंपिकमध्ये चीन इतका यशस्वी का झाला?

Header Ads Widget

ऑलिंपिकमध्ये चीन इतका यशस्वी का झाला?

 एक भारतीय असल्याने, ऑलिम्पिकमधील आमच्या सातत्याने खराब कामगिरी पाहून मला खूप वाईट वाटते.


पण, चीनची नेत्रदीपक कामगिरी मला पचवणं कठीण होतं. एक विकसनशील आशियाई देश असल्याने, चीनने अशा अंतिम स्तरावर सातत्याने किती चांगली कामगिरी केली.


थोडे संशोधन केल्यावर, मला एक निरंकुश राष्ट्र म्हणून त्यांच्या फायद्याबद्दल, उच्च पायाभूत सुविधा, राज्य प्रायोजित केंद्रीकृत कार्यक्रम इत्यादीबद्दल माहिती मिळाली.


पण खरं सांगायचं तर या पुस्तकी गोष्टी मला कधीच पटवून देऊ शकल्या नाहीत. तर, मी त्यांच्या पदकांची संख्या वर्षानुवर्षे पार केली आणि तुम्हाला काय माहित आहे, मला काहीतरी अतिशय आकर्षक वाटले. भूत खरंच तपशीलांमध्ये आहे.


माझ्या संशोधनादरम्यान मला मिळालेली माझी काही निरीक्षणे आणि त्यांचे अर्थ येथे आहेत.

सुवर्ण जिंकण्यावर लक्ष केंद्रित करा
होय, तुम्ही ते बरोबर वाचले आहे. जर तुम्ही चिनी पदकांची आकडेवारी बारकाईने पाहिली तर तुमच्या लक्षात येणारी सर्वात पहिली गोष्ट म्हणजे देशाने तयार केलेल्या सोन्याची संख्या आहे.

1984- 32 पदकांपैकी 15 सुवर्ण

1988- 28 पदकांपैकी 5 सुवर्ण

1992- 16 पदकांपैकी 16 सुवर्ण

1996- 50 पदकांपैकी 16 सुवर्ण

2000- 58 पदकांपैकी 28 सुवर्ण

2004- 32 पदकांपैकी 63 पदके

2008- 100 पदकांपैकी 48 सुवर्ण

2012- 91 पदकांपैकी 38 सुवर्ण

2016- 71 पदकांपैकी 26 सुवर्ण

ज्या सर्वांना ऑलिम्पिकमधील रँकिंग सिस्टीमबद्दल माहिती नाही, त्यांच्यासाठी हे सुवर्णपदक आहे ज्याचे वजन सर्वाधिक आहे.

उदाहरणार्थ, २०० Be च्या बीजिंग ऑलिम्पिकमध्ये चीनने अमेरिकेला मागे टाकले आणि सर्वात जास्त सुवर्ण मिळाल्यामुळे ते पहिल्या क्रमांकावर आले. परंतु, एकूण पदकांच्या संख्येच्या बाबतीत, यूएसए चीनपेक्षा खूप पुढे होता.

तर, सुवर्णपदक जिंकण्यावर लक्ष केंद्रित करण्याची युक्ती चीनसाठी खरोखर चांगली आहे.

पण, दशलक्ष डॉलर्सचा प्रश्न असा आहे की चीन इतके सोने कसे मिळवू शकतो?खेळांची निवड
1984 पासून चीनने 224 सुवर्णपदके जिंकली आहेत. परंतु, तुम्हाला हे जाणून आश्चर्य वाटेल की या सुवर्ण पदकांपैकी 75% पेक्षा जास्त फक्त 6 खेळांमधून आले आहेत.

टेबल टेनिस
बॅडमिंटन
डायविंग
वजन उचल
जिम्नॅस्टिक्स
शूटिंग
तर, चीन सरकार काही विशिष्ट खेळांना लक्ष्य करते, त्यांच्या आजूबाजूला पायाभूत सुविधा निर्माण करते, प्रतिभा लवकर काढते आणि त्यांचे जागतिक दर्जाच्या खेळाडूंमध्ये रूपांतर करते.

कोणालाही आश्चर्य वाटणार नाही, या 6 गेम्समध्ये अनेक इव्हेंट्स आहेत आणि ते एकत्र केल्याने चिनी बादलीमध्ये पदकांचा मोठा वाटा होऊ शकतो.

या खेळांना लक्ष्य करण्याचे कारण
पण, चीन या खेळांनाच का लक्ष्य करत आहे? त्यामागे काही तर्कशास्त्र असावे? तुम्हाला माहित आहे काय, या सर्व खेळांमध्ये एक समानता आहे.

हे सर्व sports खेळ बहुसंख्य पाश्चिमात्य देशांत लोकप्रिय नाहीत आणि बऱ्याचदा हे खेळ तेथे कमी निधी आहेत.

तर, चीन या संधीचा योग्य फायदा घेतो आणि त्याभोवती आपली रणनीती तयार करतो.

आणखी एक मनोरंजक तथ्य:

1984 पासून चिनी ऑलिम्पिकच्या इतिहासात, 70% सुवर्णपदके फक्त महिला लोकसंख्या जिंकतात.

तुमच्या लक्षात आले का, चीनी सुवर्ण पदकाच्या संख्येने 2000 नंतरची वाढ दिसून आली आहे! आश्चर्याची गोष्ट म्हणजे, 2000 ची सिडनी ऑलिम्पिक होती जेव्हा पहिल्यांदाच महिलांचे भारोत्तोलन सुरू झाले. आणि, या खेळांना जगभरात खूप कमी निधी मिळाला.

ते लपेटणे बंद

मी चिनी क्रीडापटूंकडून कोणतेही श्रेय घेत नाही, ज्यांनी खरोखर कठोर परिश्रम केले आणि ही अनेक पदके जिंकण्यासाठी बऱ्याच गोष्टींचा त्याग केला. परंतु, जर या संपूर्ण केस स्टडीमधून जग एक गोष्ट शिकू शकले तर ते दूरदृष्टीचा परिणाम असावे लागेल.

ऑलिम्पिकमध्ये चीनच्या यशासाठी आणखी बऱ्याच गोष्टी योगदान देत आहेत, तुम्ही त्यांच्याकडून इतर उत्तरांमध्ये जाऊ शकता.

तुम्ही माझे उत्तर देखील तपासू शकता:


Post a Comment

0 Comments